Doktorsvörn í tölfræði – Anna Helga Jónsdóttir

Hvenær hefst þessi viðburður: anna_helga17. apríl 2015 – 14:00
Staðsetning viðburðar: Hátíðarsalur, Aðalbygging
Föstudaginn 17. apríl ver Anna Helga Jónsdóttir doktorsritgerð sína í tölfræði við Raunvísindadeild Háskóla Íslands. Ritgerðin ber heitið Þróun og prófun á opnu vefkennslukerfi í stærðfræði og tölfræði (Development and testing of an open learning environment to enhance statistics and mathematics education).

Andmælendur eru dr. Per B. Brockhoff, prófessor við Danmarks Tekniske Universitet, og dr. Robert C. delMas, dósent við University of Minnesota.

Leiðbeinandi var dr. Gunnar Stefánsson, prófessor við Raunvísindadeild Háskóla Íslands.
Auk hans sátu í doktorsnefnd dr. Freyja Hreinsdóttir, dósent við Menntavísindasvið Háskóla Íslands og dr. Auðbjörg Björnsdóttir,  forstöðumaður Kennslumiðstöðvar Háskólans á Akureyri.

Dr. Oddur Ingólfsson, prófessor og varadeildarforseti Raunvísindadeildar stjórnar athöfninni.

Ágrip af rannsókn